Beint ß lei­arkerfi vefsins
Gula LÝnan

UmrŠ­ubor­


H÷fundur: Bßra
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 20.12.2006, kl. 23:07:33
Fyrirs÷gn: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Fór í Meba/Rhodium í dag og verslaði jólagjöf og var mjög ánægð með hana.
Upp kom samt sú staða að ég þurfti að skila gjöfinni, fór ég því aftur hálftíma eftir kaupin og vildim kanna hvort ekki væri hægt að fá endurgreitt, þar sem ég hafði greitt með kreditkorti hélt ég að það væri ekkert mál að bakfæra inná kortið aftur. En svo var ekki, það er ekki stefna búðarinnar að endurgreiða.
Þau buðu mér að skila og fá innleggsnótu, ég afþakkaði það þar sem ég hef ekkert við hana að gera, þá sagði stúlkan mér að það væri hægt a hringja í eigandann og spyrja hann, afþakkaði það líka, hélt að verslunarstjórar ættu að geta séð um þetta en svo virtist ekki vera.
Þessi þjónusta gerir það að verkum að ég mun ekki versla í bráð hjá þessari verslun aftur en hingað til hef ég gert mín skargripakaup þarna þó svo að þau hafi ekki verið mörg.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Neytandi
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 22.12.2006, kl. 9:20:05
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Tek undir þetta - þrír fjölskyldumeðlimir af fimm höfðu slæma sögu að segja af þessari búð þegar við lásum þetta innlegg.

Það er greinilega eitthvað alvarlegt að hjá þessari verslun. Vonandi verða þessar ábendingar til að vekja þau til umhugsunar.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: MMF
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 22.12.2006, kl. 20:03:15
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Ég fékk úr að gjöf sem keypt var í Rhodium sem eftir um 6 mánuði fór að ganga furðulega. Þegar ég hafði samband mætti mér leiðindar viðmót. Ég vildi að gert yrði við úrið eða ég fengi nýtt úr þar sem útið var enn í ábyrgð, var það eitthvað meiriháttar mál og enduðu þeir svo með að taka úrið sem ég fékk svo 6 vikum seinna og þá var úrið ennþá með sömu bilun!

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Sessa
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 27.12.2006, kl. 4:32:06
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: það er svo mikið svindl að eigendur búðarinnar fái ekki að svara fyrir sig að það er ekki einu sinni þess virði að hlusta á þessa gagnrýni. Fyrst þegar ég heyri staf frá aðilum tengdu þessu máli þá skal ég láta frá mér mína skoðun.

Kær kveðja,

Sesselja Guðmundsdóttir

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Vinur Gulu lÝnunnar
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 27.12.2006, kl. 12:11:58
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Ég er ekki sammála þér Sesselja. Þetta er opið umræðuborð þar sem hver sem er getur sagt skoðun sína undir nafnleynd. Ég sé ekki annað en gagnrýni á Meba sé þokkalega málefnaleg. Nú ætti starfsfólk Gulu línunnar að hafa samband við Meba og hvetja þá til að segja skoðun sína á þessu máli.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: veit hva­ Úg versla
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 5.1.2007, kl. 6:52:42
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Hingað til veit ég um eina verslun sem endurgreiðir vörum sem er skilað og finnst ekkert því að bjóða upp á innleignar nótur í verslunum. Alflestar verslanir endurgreiða ekki vörur, næst þegar þú ferð að versla skaltu spyrja af því áður en þú borgar fyrir vöruna og athuga hvað svarið verður.

Kannski ætti ég að fara með allar jólagjafirnar og skila þeim, heimta endurgreiðslu fyrir, fá góða summu á reikninginn eftir jól eyðsluna.
Er ekki viss um það myndi ganga vel sama hvort um væri að ræða 30 mínútur eða 1-2 vikur.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Bßra
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 9.1.2007, kl. 0:51:07
Fyrirs÷gn: Re: Meba / Rhodium, léleg þjónusta
Korkur: Mér finnst heilmikill munur á 30 mín eða 2 vikum. Ég hef sjálf unnið við afgreiðslustörf þar sem notast er við debet- og kreditkort og á báðum þessum stöðum hefur það verið minnsta mál að bakfæra fyrir báðar gerðir korta. Jafnvel þó liðnar væru 1-2 vikur, hvað þá hálftími. En fólk er misjafnt, og það að geta ekki sýnt liðlegheit finnst mér léleg þjónusta. (þó svo að það tíðkist venjulega ekki hér á landi að endurgreiða.) Og svo ég taki fyrir samlíkinguna þína með jólagjafirnar þá finnst mér hún heldur döpur þar sem gjafir eru yfirleitt auðkenndar með þar til gerðum miðum, en ekki kassakvittunum.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s




Netspjall