Beint ß lei­arkerfi vefsins
Gula LÝnan

UmrŠ­ubor­


H÷fundur: Latur
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 3.1.2007, kl. 18:27:03
Fyrirs÷gn: Fitulosun
Korkur: Hvað er besta ráðið til að losa sig við aukakílóin? þá er ég ekki að meina það sem allir vita um hreyfingu og hollt matarræði, heldur hvaða skyndilausir virka. Vil stytta mér leið að áramótaheitinu

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Hanna
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 5.1.2007, kl. 12:13:53
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Það eru engar raunverulegar leiðir til nema þær sem alltaf duga, hreyfing og mataræði. Reyndar sá ég einhvers staðar nýlega að kókoshnetuolía væri allra meina bót og m.a. til að losa sig við aukakíló

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Latur
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 6.1.2007, kl. 10:08:50
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Á að taka olíuna inn eða bera hana á sig?

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: po
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 6.1.2007, kl. 11:57:04
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: þetta er kókosfita og hún er borðuð, tvær til þrjár matskeiðar á dag. hún fæst í maður lifandi borgartúni 24 og þykir mjög góð og áhrifarík í þessari baráttu

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Gulli
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 7.1.2007, kl. 18:02:57
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: eg var 116 kíló og léttist um heil 19 kíla bara á því að borða ósoðin egg;) það virkar!

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Bßra
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 9.1.2007, kl. 0:42:42
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Þá vil ég nú heldur vera of feit en éta hrá egg

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Latur
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 9.1.2007, kl. 12:58:50
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Var það eina næringin þín, ósoðin egg? Líst ekki á það, heilsubúðir eru fullar af lausnum svo eru það fæðubótarefnin, veit bara ekki alveg hvað ég á að velja, heillar mig ekki að skola niður kókosfitu með hráum eggjum, hvað með salmonella??? eða var það kannski galdurinn?

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: praktÝskur
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 9.1.2007, kl. 13:47:07
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Þetta er mjög einfalt. Annað hvort brennum við meiru eða við minnkum neysluna. Ef við nennum ekki að brenna meiru (hreyfing) þá þurfum við að minnka neysluna (borða minna). Ef við viljum það ekki höldum við áfram að vera feit. Ef við ákveðum að taka okkur á og borða minna þurfum við að ákveða hvernig og hvað. Auðveldast er að hætta því sem fitar okkur mest. Það er einstaklingsbundið hvað fitar okkur mest, ef við borðum mikið feitt ket þá hættum við því, ef við borðum mikið nammi þá hættum við því. Hryllilega einfalt. Þeir sem vilja fikra sig áfram með kókósolíu og hrá egg geta að sjálfsögðu gert það en kókosbollur gera líklega sama gagn.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Kitty
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 9.1.2007, kl. 14:12:07
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Þessi tengill hérna fyrir neðan sýnir þetta mjög skemmtilega. Eins og praktískur hér að ofan segir þá snýst þetta bara um að brenna fleiri hitaeiningum en maður borðar. Til dæmis eru jafn margar hitaeiningar í 37 GRÖMMUM af kartöfluflögum eins og í hálfu kílói ( 500 grömmum ) af gulrótum. Á þessum lista sést mjög auðveldlega hvernig er hægt að borða gáfulega. Það er alveg vitað að maður verður saddari af 500 grömmum af gulr. en 37 grömmum af snakki. Samt hefur þetta sömu áhrifin svona hitaeiningalega séð.


http://www.wisegeek.com/what-does-200-calories-look-like.htm

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s


H÷fundur: Latur
Pˇstfang: ekki skrß­
Dagsetning: 10.1.2007, kl. 15:20:21
Fyrirs÷gn: Re: Fitulosun
Korkur: Þakka góð ráð, sláandi fróðleikur á þessari slóð, held að ég fari bara að telja hitaeiningar, virðist vera besti kosturinn.

Svara ■essum korki
Aftur Ý umrŠ­uefni
Aftur ß forsÝ­u umrŠ­ubor­s




Netspjall